Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Gốm Sứ Minh Long 1 Cao Cấp Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Gốm sứ Minh Long là thương hiệu gốm sứ cao cấp nhất được toàn thể người dân Việt Nam tin dùng và vươn tầm ra bên ngoài thế giới. Các sản phẩm gốm sứ Minh Long 1 không chỉ chất về nội dung mà còn đẹp về hình thức, có hồn, có tầm, có sức sống. Những đôi tay vàng ngọc của những người nghệ nhân làng gốm đã họa nên những tác phẩm đẹp mê hồn vạn người mê say. Và hôm nay đây, mình xin chia sẻ vớ các bạn 7 sản phẩm gốm sứ minh long 1 cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

1. Nồi sứ dưỡng sinh - Món quà cho sức khỏe!

Vừa qua ngày 30/6/2018, cty gốm sứ Minh Long đã cho ra mắt sản phẩm: Nồi sứ dưỡng sinh - Đây là sản phẩm bảo vệ trọn vẹn sức khỏe cho gia đình bạn. Điểm đặc biệt của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần dùng nước. Nhờ bước sóng hồng ngoại được tăng cường, rau củ sau khi rửa sạch chỉ cần cho vào nồi rồi bắc lên bếp trong vòng vài phút là chín. Đặc biệt, rau củ chín rất đồng đều, mùi thơm và vị ngọt tự nhiên Thời gian luộc rất nhanh, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ được dưỡng chất, các vitamin tốt hơn.

Với nguyên liệu để làm nên bộ nồi dưỡng sinh đặc biệt này là nguồn đất có khoáng hiếm gồm cao lanh, tràng thạch, đất sét, thạch anh. Mỗi loại được tinh tuyển từ một vùng khác nhau trên thế giới. Không chì, không cadmium, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho cơ thể con người như những sản phẩm gốm sứ thông thường khác.

Với giá cả chỉ từ 200.000đ đến 2000.000đ nhưng lại bảo vệ được sức khỏe cho gia đình bạn. Chính điều này mà nồi sứ dưỡng sinh vừa ra mắt đã có doanh thu khủng. Còn bạn thế nào?

2. Bộ ấm chén gốm sứ Minh Long 1 cao cấp vạn người mê

Ấm chén gốm sứ Minh Long 1 là một trong những sản phẩm được nhiều người săn lùng nhất tại gom su minh long. Bộ trà gốm sứ Minh Long 1 có nhiều hoa văn mang tính nghệ thuật cao, kiểu dáng sang trọng và ấn tượng. Rất thích hợp để thưởng ngoạn những chén trà thơm phức và đẳng cấp nhất có thể!

Với chất lượng tuyệt hảo, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, khử sạch các độc tố mang đến cho bạn một cảm giác an toàn khi sử dụng. Khi thưởng trà bạn mới cảm nhận được hết vị ngon của trà.

Nếu bạn đang muốn chọn là quà tặng cao cấp, hay để sử dụng thì đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này các bạn nhé!

3. Bộ bàn ăn Minh Long 1 đẳng cấp

Trọn bộ bàn ăn minh long 1 cao cấp bao gồm: chén cơm, tô sứ, dĩa tròn, dĩa vuông...với men gốm sứ sáng trong, với họa tiết nhẹ nhàng nhã nhặn chìm trong lớp men không gây độc hại. Toát lên được cái thanh nhã, lịch lãm khi sử dụng bộ bàn ăn đẳng cấp này.

Như chúng ta đã biết, không riêng gì bộ bàn ăn minh long mà hầu hết các sản phẩm gom su minh long đều được nung ở nhiệt độ cao,áp dụng công nghệ nano hiện đại vào sản xuất nên bạn không còn lo lắng về sản phẩm nhiễm tạp chất, chì hay thủy ngân nữa...

Nếu muốn trang hoàng lại không gian phòng bếp. Nếu muốn một bữa ăn thật tao nhã và mát lành thì đừng quên chọn bộ bàn ăn minh long cao cấp này nhé!

4. Chén cơm gốm sứ Minh Long 1

Với lớp men trắng sáng, với kiểu dáng thiết kế hiện đại sang chảnh. Với hoa văn đơn giản nhưng rất tinh tế...Tất cả đã làm nên nét đẹp và độc đáo riêng của chén cơm minh long 1.

5. Bình gốm Minh Long sang chảnh

Bình gốm sứ Minh Long 1 cũng là một trong những sản phẩm gốm sứ Minh Long bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế đẹp mắt với nhiều hoa văn họa tiết tinh tế, cốt gốm dày, nhiều họa tiết đắp nổi khiến bình gốm Minh Long càng thêm phần trang trọng và quyễn rũ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về những sản phẩm gốm sứ minh long 1 cao cấp nhất bán chạy nhất sẽ giúp bạn đọc có sự chọn lựa sản phẩm của Minh Long. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu gốm sứ nào để sắm vật dụng gia đình hay làm quà tặng thì hãy đến với thương hiệu gốm sứ minh long 1 - cty minh long 1 để được chọn lựa thoải mái các bạn nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: